Giỏ hàng

Điều kiện để đăng ký quy trình LEAP Việt Nam?

Các bạn thân mến,

Quy trình LEAP Việt Nam là quy trình hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các bạn học sinh, sinh viên giỏi của Việt Nam mong muốn theo học 100% bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp những trường hàng đầu của Pháp – những Trường Lớn – trên các lĩnh vực: Kinh tế - Quản trị - Marketing – Nhà hàng, Khách sạn – Công nghệ thông tin – Nghệ thuật, thiết kế - Truyền thông. Vì vậy, hồ sơ chúng tôi nhận cũng có một số tiêu chí sau:

✅Tư tưởng đạo đức tốt, có ý thức phấn đấu và động cơ học tập nghiêm túc tại Pháp

✅Điểm GPA trung bình mỗi năm cấp 3 từ 8.0 trở lên (nếu bạn không đủ điều kiện này thì chúng tôi sẽ đánh giá GPA của 3 môn học chính liên quan đến ngành bạn mong muốn học tại Pháp)

✅IELTS ít nhất 6.0 trở lên (tuy nhiên, vì đa phần các thí sinh của chúng tôi đều có ielts từ 7.0, nên nếu bạn muốn có cơ hội học bổng cao thì càng cố gắng chứng chỉ ngoại ngữ càng cao càng tốt. Nếu trong trường hợp bạn chưa có chứng chỉ ngoại ngữ mà mong muốn nộp hồ sơ và tự tin vào trình độ ngoại ngữ của mình, chúng tôi có thể vẫn tổ chức thi tuyển cho bạn và sẽ cấp cho các bạn Thư báo trúng tuyển có điều kiện, hoặc chúng tôi sẽ gửi cho bạn link bài test ngoại ngữ theo chuẩn của trường).

✅Một số ngành nghệ thuật sẽ cần các bạn nộp thêm portfolio, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm và hoàn thiện một portfolio đẹp.

Trên đây là những quy định chung cho một hồ sơ ứng tuyển vào các trường hàng đầu của Pháp thông qua quy trình LEAP Việt Nam.

Hẹn gặp các bạn tại Pháp!

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.


Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt 

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên giỏi của Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào đây để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu

📝Điền thông tin vào form để LEAP Vietnam hỗ trợ bạn tốt nhất

👩🏻‍💻Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

☎️Điện thoại: 085 810 8111

🌐Website: www.leapvietnam.com

📧 Email: info@leapvietnam.com

➖Facebook: LEAPAdmissions

➖Youtube: LEAPVietnam

➖Instagram: @leapvietnam

📍Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top